ĐỜI LÀM CHỦ MÌNH – MÌNH LÀM CHỦ ĐỜI

Để thực sự làm chủ một cuộc đời hãy đi tìm ước mơ của bản thân, hãy dùng mọi cách để thử thuyết phục nó làm bạn đời, còn không hãy đánh gục nó bắt nó phải phục tùng cho ước mơ của mình. Đừng chưa thử sức mà đã gục gã trước nó. Cuộc đời này rất dài bạn ah ! hãy làm mọi điều cho tới khi mình thỏa mãn.

Có đôi lúc bạn đã cảm thấy cuộc đời này dường như cực kì chán nản , sắc màu của cuộc sống trở nên quá đơn điệu. Bạn sẽ tự hỏi :

Phải làm gì ? Phải làm gì?  để cảm thấy cuộc sống của mình trôi qua từng giây một cách có ý nghĩa nhất, có động lực nhất -> chính ước mơ của cuộc đời sẽ trả lời thay bạn, chính niềm đam mê trong bạn sẽ khơi dậy ước mơ của bạn, chính cái yêu thích của bạn, chính cái bạn làm tốt sẽ khơi dậy niềm đam mê ấy. Hãy tìm câu trả lời từ chính sâu thẳm trong tim mình.

Chính vậy ban hãy luôn muốn mình tìm kiếm những điều mới lạ, hướng mình đến những trải nghiệm chưa từng trải nghiệm, những cuộc phiêu lưu chưa từng có, những cuộc hành trình mới, một cuộc gặp gỡ, một sự tiếp xúc với nhiều người để thử thách, để học hỏi để khám phá , để đến gần hơn và chạm vào ước mơ đời mình. Hãy ngưng đi sự rụt rè, hãy rộng mở cánh cửa lòng mình dù chỉ là từng chút một, hãy gỡ từng ổ khóa đến khi cánh cửa đến trái tim bạn được mở tung bởi ổ khóa cuối cùng to đùng, đen và bóng nhoáng kia !!!!!

 

 

Trả lời

